Các Mẫu Tay Vịn Inox 304 Sang Trọng Đủ Kiểu Dáng 2023

05/04/2023

Mô tả sản phẩm

Tay vịn cầu thang inox là một trong những thành phần không thể thiếu để chiếc cầu thang lan can hoàn chỉnh. Không chỉ tiện lợi giúp cho người sử dụng khi lên xuống cầu thang mà nó còn là một yếu tố giúp không gian ngôi nhà trở lên sang trọng hơn. Bài viết này mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu tay vịn cầu thang inox vuông đẹp sang trọng nhất 2023 nhé.

Tay vịn cầu thang Inox có độ bền vượt trội so các sản phẩm chất liệu khác, Hơn nữa, tay vịn cầu thang làm từ Inox vuông còn có độ sáng bóng, thẩm mỹ tốt. Vì thế, đây chính là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất.

Lợi ích của tay vị cầu thang inox

Tay vịn cầu thang inox vuông

Thường sử dụng những mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với tổng thể của không gian chiếc cầu thang. Tay vịn thường được dùng inox vuông làm vật liệu để gia công.

Các mẫu tay vịn cầu thang inox vuông này thường được lựa chọn theo mẫu của cầu thang. Từ đó, mỗi mẫu cầu thang có kiểu dáng khác nhau thì sẽ tương ứng với tay vịn sẵn có. Tuy nhiên, tay vịn cầu thang inox có thể linh hoạt lắp đặt và thay thế miễn sao chủ nhà cảm thấy đẹp và ưng ý nhất.

Tay vịn cầu thang inox có nhiều mẫu mã, họa tiết khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, tay vịn cầu thang đẹp còn thể hiện phong cách của gia chủ với màu sắc, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng

.

Tay vịn cầu thang inox vuông được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình công cộng hiện nay như công viên, trường học, bệnh viện … Với ưu điểm là khả năng bị ăn mòn thấp dễ dàng lau chùi , giá thành vừa phải nên nó được ứng dụng khá phổ biến. Trong trang trí nội thất và cầu thang những chiếc tay vịn inox vuông cũng làm rất tốt nhiện vụ trang trí và đảm bảo an toàn.

Tay vịn cầu thang inox tròn


>> Tham khảo: Tay vịn cầu thang inox kính cường lực 

Lợi ích khi sử dụng tay vịn cầu thang inox  

Không những tạo nên không gian trẻ trung, thanh thoát mà mẫu tay vịn inox vuông này còn rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm inox là nó có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực này trở nên sáng sủa, thông thoáng hơn rất nhiều.

Inox là chất liệu có độ bền mãi theo thời gian, bởi nó luôn sáng bóng, không hoen gỉ cho dù gặp điều kiện thời tiết nào. Vì thế, cầu thang inox tay vịn vuông cũng rất dễ vệ sinh khi bị dính bụi bẩn, tiết kiệm công sức lao động.

Tay vịn cầu thang đóng một vai trò rất quan trọng của một chiếc cầu thang, đồng thời nó còn tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng khi di chuyển lên xuống, qua lại.

Tay vịn cầu thang inox vuông có lợi ích rất lớn trong việc giúp người đi giữ vững được vị trí thăng bằng của mình mà không bị ngã hay bị mất cân bằng.

Đơn vị cung cấp tay vịn cầu thang inox vuông tại Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng rộng rãi các loại cầu thang inox trong đời sống hiện nay, CTY TNHH HOÀNG PHÁT ĐẠT chúng tôi chuyên cung cấp các phụ kiện của cầu thang inox với chất lượng tốt nhất phân phối trên toàn quốc .

Chúng tôi cam kết, đảm bảo đem lại cho quý khách những mẫu cầu thang tay vịn inox vuông theo yêu cầu tại Hà Nội . Mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, giao tận tay khách hàng, đúng tiến độ, rẻ, bền, đẹp đó chính là ưu thế của Cty chúng tôi .

Để nhận được báo giá tay vịn cầu thang inox vuông nhanh nhất trong ngày. Qúy khách vui lòng liên hệ đến Hoàng PHát Đạt qua các hình thức dưới đây.

Xem thêm: các mẫu tay vịn khác tại Hoàng Phát Đạt 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CƠ KHÍ HOÀNG PHÁT ĐẠT

Địa chỉ: Số 599 Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

GPKD: 0107887916 Cấp ngày 15/06/2017 – Sở KHĐT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Điện thoại: 0971.765.866

Email: baogiahoangphatdat@gmail.com

Website: http://phukienkinhcuongluc.vn/